6 yếu tố giúp tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công

Chia sẻ:

Tự tin: Cho dù phải đối mặt với nhiều thách thức trở ngại, thì bạn vẫn luôn tin tưởng rằng bạn nhất định sẽ trở thành một tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công.

  • Thể hiện niềm tin mãnh liệt qua cách ứng xử.
  • Thể hiện quan điểm của bản thân trong cách giao tiếp.
  • Hiểu rõ các nhược điểm của bản thân, dùng hành động thực tế để bù đắp.
  • Có khả năng ứng phó khi bị phản đối.
  • Thể hiện hình ảnh độc lập, tự chủ.
  • Không sợ cạnh tranh, nỗ lực để đạt được thành công.
  • Tin chắc mình sẽ đạt được thành công cuối cùng.

Hình tượng chuyên nghiệp: Nhạy bén trong công việc

  • Thể hiện khả năng chuyên nghiệp trong công việc.
  • Khi tiếp cận khách hàng, vào mọi lúc mọi nơi luôn tỏ thái độ chu đáo cẩn trọng, không qua loa đại khái.
  • Tràn đầy lòng nhiệt tình, tin tưởng vào ngành bảo hiểm nhân thọ.
  • Coi trọng những biểu hiện trong công việc, không chỉ vì mục đích kiếm tiền.
  • Trung thành với Công ty.

 

Để tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp

Kỷ luật: Nghiêm chỉnh tuân thủ bổn phận trong công việc.

  • Gạn hỏi khơi gợi cho đến tận ngọn ngành.
  • Thể hiện tác phong làm việc mẫu mực.
  • Luôn động viên khuyến khích bản thân không ngừng cố gắng để bám sát nhu cầu khách hàng, cung cấp đủ các dịch vụ đúng theo nhu cầu khách hàng, gắn kết tình cảm với khách hàng, cam kết làm những điều khách hàng yêu cầu.

Định hướng mục tiêu: Để tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công bạn cần lập mục tiêu và nỗ lực thực hiện, lên kế hoạch cho các nội dung công việc có thể hoàn thành.

  • Thiết lập mục tiêu mang tính khả thi.
  • Biết rõ bản thân phải hành động ra sao.
  • Có khát vọng trở thành người thành đạt.
  • Tiếp xúc với nhiều người giỏi.
  • Tập trung nghiên cứu các sản phẩm mới, luật bảo hiểm và thu thập nhiều thông tin, để có thể giải đáp thoả đáng cho những câu hỏi của khách hàng.

Tự chủ: Biết kiềm chế làm chủ mình trước lợi lộc.

  • Xử sự linh hoạt, tháo vát, tự chủ.
  • Bình tĩnh xử lý khi bị phản đối hoặc công kích.
  • Tự khép mình vào khuôn khổ, làm những việc nên làm.
  • Ứng phó với các tình huống khách hàng từ chối.

Chủ động tích cực: Cố gắng tạo ra nhiều cơ hội tiếp xúc và giao dịch với khách hàng.

  • Hành vi năng nổ phù hợp với đòi hỏi của khách hàng và yêu cầu kinh doanh.
  • Nắm vững nguyên tắc đầu tư thời gian và tinh thần.
  • Tận dụng các mối quan hệ và các nguồn lực khác.
  • Có khả năng quyết đoán.

Theo Thebank.vn

Chia sẻ:

Bình luận